ICLICK at ISHARE ang ikwento mo

JOKE TIME

Habang wala ako magawa kanina, ngabasa basa ako ng mga Pinoy Jokes. Grabeh super daming tawa ko..Ewan ko lng kung matatawa din kayo dito sa mga JOKES na nakuha ko. Puede din kayong mg share ng jokes sa comment box ko..para lahat masaya.





LOLA: Iho, tulungan mo ko isa akong prinsesa, ako'y isinumpa. Kung 
Ako'y iyong gagahasain, babalik ako sa maganda kong anyo at Tuluyan ng mapuputol ang sumpa. 

MAKARAAN ANG ILANG SAGLIT... 

BINATA: Yan, tapos na! Bakit di ka pa nagpapalit ng anyo? 
LOLA: Ilan taon ka na, iho? 
BINATA: 28 po. 
LOLA: Yan tanda mong yan naniniwala kappa sa FAIRYTALES?

hahahahaha
__________________________________________________________ 

Anak: Tay, ung bf ni ate my dalang baril kanina!


Tatay: Talaga anak? Nakita mo?
.
.
.
.
.

 Anak: Ndi po tay pero narinig ko sabi ni ate..
"sa labas mo iputok wag sa loob"
_______________________________________________


Bakit nahihirapan ang tao na umubos ng 8 glasses of water a day..

Pero kung RED HORSE..

Kahit isang case kulang pa!!!

Hahaha..may tama ba?? sagot....

_________________________________________________
Habang nagte-test

TEACHER: Bakit puro RED HORSE ang sagot mo?
_

..._

_

_

_

_
STUDENT: Dahil "Ito ang TAMA!"
__________________________________________

May 3 Players na patigasan nang ulo.............

Contistant #1:Taga Japan.....

Contistant #2:Taga USA.....

Contistant #3:Taga Philippines.....

Yung Taga Japan ang una Tumalon, una ulo Basag ang ulo, Talo na.....

Yung Taga USA naman Tumalon, una ulo na basag na naman ang ulo, Talo na naman.....

Yung Taga Philippines naman hindi sya tumalon......

sabi nang Judge bakit hindi ka tumalon, sabi ng Pinoy, hindi ako tatalon baka mamatay ako.....^_^ 

Yun ang matigas ang ulo..hahaha

________________________________________________________

First time ni Kulas sa Starbuck's....

Kulas: Isang kape nga!

Waiter: Sir,decaf po ba?

Kulas: Syempre! Bobo toh! Lahat ng kape,de cup! Bakit?bakit! May naka plato na ba?

Hahaha...adik ba!

________________________________________________________

Boy: Baril ka ba?!

Girl: Alam ko na yan! Kasi may tama ka sa akin??

Boy: Hindi ah!! Ang kapal mo naman! Kasi ang lakas ng putok mo!!

Hahaha....sabog!

____________________________________________________________



GIRL: ANG POGI NG PARI. .
ANU KAYA GAGAWIN KO PARA MPANCN NYA AKO?. AH! ILALAGAY KO ANG PANTY KO SA ALTAR. . 

PARI: KANINUNG PANTY E2NG NSA ALTAR?. .

GIRL: SKIN PO YN PADRE. .

PARI: MAY KUNTING TAE. ..

Boy: anu gwa mu?

Girl: eto, nagfifinger.

Boy: ag bastos mo!

Girl: bkt, kutsara na ba ginagamit sa pag tetext ngaun ha? Sagot!!

_________________________________________________________

BOY: hayOp ka! ginawa mo akong tau tauhan sa sakahan! Pero sahod ko di naman tumaas! kung mamatay ako sinong magpapakain sa pamilya ko! ikaw????

AMO: Englisin mo para taasan ko sahud mo.....
...
BOY: ANIMAL YOU! PERSON PERSON ME IN THE FARM! MY SALARY DID NOT CLIMB! IF I DIE WHO WILL EAT MY FAMILY??? YOU?!?!?!?HA! HA

___________________________________________________________________

SA MRT:

pedro: pare nakakahiya tayo...

juan: bkit naman??

pedro: yung matanda nakatayo, tayo nakaupo.. ayokong magkita ng matandang nahihirapan..

juan: ako din..

Tara!!

Pikit tayo!!! ^^




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...