ICLICK at ISHARE ang ikwento mo

Di ako lasing! Nakainum lang

Lagi ko na lang naririnig ang mga salitang "Di ako lasing! Nakainum lang" sa mga inuman session..weh di nga? lol. Kahit man ako, minsan ay nababanggit ko din ang mga salitang ito sa tuwing ako ay nakakainom. Iba kasi ung tipong nakainom lang sa taong lasing. Ang taong nakainom lang ay ung tipong naka isang bote at parang walang nangyari pagkatapos inumin ito... as in mukhang normal lang. Ang taong lasing naman ay ung tipong basag na basag..OO parekoy basag ang itsura lol.itsura pa lng mukha nang lasing..mamula mula at amoy alak. Minsan di na makalakad ng diretso.. Parang sasakayan na naplatan..pagewang gewang..Ang malala pa ay ung sumusuka..eewwww..Kahit di na kaya  sige lang ,,,inum lang ng inum...

Pero sa totoo lang..masarap ang uminum..Lalo na pag kasama mo ang mga makukulit at masasayang kaibigan mo.. Kaya KAMPAY lang..ENJOY lang!



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...