ICLICK at ISHARE ang ikwento mo

Protektado ka ng NIVEA MEN SILVER PROTECT sa B.O at Pawis sa LAZER EXTREME game

Sa pangalawang pagkakataon, ako ay nabigyan ulit ng pagkakataon na makapaglaro ng LAZER EXTREME sa Market! Market! sa pamamigitan ng pag-imbita sa akin ng NIVEA MEN para masubukan kung gaano ka epektibo ang bago nilang produkto na NIVEA MEN SILVER PROTECT.



Sa mga di nakakalam, ang Lazer Extreme ay isang pisikal na aktibidad (actually laro sya) na ginagamitan ng makabagong teknolohiya na lazer(kaya nga lazer extreme eh lol). Ang baril na gagamitin ay naglalabas ng lazer para tamaan ang kalaban na nakasuot ng vest na may mga ilaw sa dibdib, balikat at likod. Kailangan patamaan ang mga ilaw para makakuha ng puntos para manalo sa kalaban. Grabeh..super mag eenjoy ka sa game na ito lalo na pag ang iyong mga kalaro ay tulad ko (ang hangin bwahaha!). Super intense ang game na may konting habulan at talagang pagpapawisan ka. Buti na lng gumamit ako ng NIVEA SILVER PROTECT para hindi pagpawisan at maangamoy ang kilikili ko hahaha. infairness..effective sya...sana pala nilagyan ko din pala ang likod ko para hindi rin pinagpawisan joke hahaha..



Naalala ko noong bata pa ako, ang baril na ginagamit ko ay gawa lang sa kahoy na may lastiko at nilalagyan ko ng hilaw ng aratlis para tamaan ang mga kalaro ko hehehe. Tapos na uso din ung kulay itim na armalite na tumutunog ng malakas.ratatatatatata…pati ung baril na super makulay ang mga ilaw at iba-iba ang tunog..syemre ung pinakasikat ay ung baril na kala mo totoo pero laruan pala na ginagamit pa ng mga holdapper para sa mga kabulastugan nila…

Ikaw ba? Nakapaglaro ka na ba sa Lazer Extreme? Nagamit mo na ba ang NIVEA SILVER PROTECT? IKAW anu ba ang mga nalaro mong baril? Hmmmmmmm..

Abangan ang English version ko sa blog na ito sa http://pinoymanila.com/


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...