ICLICK at ISHARE ang ikwento mo

PLDT myDSL’s Internet to Sawa TRANSFORMS my Internet experience from Kupad Pagong connection to Bilis Kidlat connection

Sa buong araw na pamamalagi ko sa aking tahanan, siguro nga’y masasabi ko na ang pag-gamit ng computer ang pinaka madalas kong gawain. Halos 5-8 oras ang ginugugol ko sa pagtutok sa aking loptop para magbasa ng balita , gumawa ng blog, makipag chat sa Fb at kung anu-anu pang my kinalaman sa mundo ng teknolohiya.

Halos nawawala ang pagod ko sa tuwing ako ay gagamit ng loptop para makipag chat sa aking mga kaibigan at makita ang mga magagandang komento tungkol sa aking mga blogs. Ngunit nawawala ang kasiyahang ito sa tuwing ang internet connection ko ay biglang babagal o mawawala. Super nakakastress talaga.





Naramdaman mo na ba ang pakiramdam na nagmamadali ka sa iyong ginagawa nang biglang bumagal o nawala ang internet connection mo? O yung tipong nag-uupload ka ng mga pictures at biglang nagcrash ito?, Kaasar diba?


Dati gumagamit ako ng ibang broadband para sa aking internet connection. Sa una ay mabilis pero sa kainalaunan bumabagal din. Lalo na pag umuulan ng malakas, halos wala ng signal at di na makapag- connect sa internet. As in KUPAD PAGONG ang internet connection. Dahil dito, lumipat ako sa PLDT myDSL at napatunayan ko na super bilis talaga nito. Noon, di ako naniniwala na mabilis ang serbisyo na hatid ng PLDT kasi pareho pareho lng naman ang bilis internet connection dito Pilipinas. Depende na lang din kung saan ka nakatira. Yun pala, iba pa rin ang PLDT myDSL dahil super bilis ng internet connection at walang pahinto pahinto.



Super halaga sa aking ng mabilis na ineternet connection para sa trabaho at blog ko. Nakakatuwaang isipin na mabilis na akong nakakagawa ng blog at naiilathala ito sa internet. Isa pa ding magandang nangyari sa pagiging blogger ko ay ang pagiging nuffnanger. Isang paraan para ako ay kumita sa aking mga blogs. Nalilibang na, kumikita pa ako.

Salamat sa PLDT myDSL dahil bumilis na ang mga trabaho ko dahil sa mabilis na serbisyo at internet connection nito.


 Visit www.myworldmydsl.com for more information or call 171 to confirm your subscripstion today!’

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...